RSS

Chelsea muốn ký hợp đồng với bộ đôi Tiemoué Bakayoko và Djibril Sidibé

23 Th12

Chelsea được thiết lập để hoàn thành việc bán 60 £ của tiền vệ người Brazil Oscar đến Thượng Hải SIPG tháng tới. The Blues đã nhận được các siêu tiền cung cấp hồi đầu tháng này và đang xem xét thay thế cho tiền vệ 25 tuổi. www.aobongda.top

Người giám hộ đang báo cáo rằng Antonio Conte muốn sử dụng các khoản tiền từ bán của Oscar để cải thiện hàng tiền vệ và phòng thủ của mình. Họ cũng thêm rằng Conte và Emenalo đi du lịch đến Pháp hồi đầu tháng này để chạy các quy tắc trong Monaco đôi, Tiemoué Bakayoko và Djibril Sidibé. Bakayoko đã là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất trong Ligue 1 mùa này và có thể điền vào cho Mikel cũng như nếu lá Nigeria cho Marseille. Tương tự như vậy, Sidibe sẽ tăng cường Blues ở trung tâm phía sau bộ phận.

tiemoue-bakayoko-va-djibril-sidibe
Hơn nữa, những người như Kjaer. RudigerNainggolan đang trên radar của Chelsea là tốt.

Chelsea đã có một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải và Conte sẽ được xác định để xây dựng trên đó bằng cách làm cho một số bản hợp đồng chất lượng trong tháng Giêng. Sidibe và Bakayoko là cả hai cầu thủ rất tài năng và có thể chứng minh là bổ sung quan trọng cho The Blues. Tuy nhiên, Monaco đang ở Champions League và không có khả năng để xử phạt việc bán hai cầu thủ chủ chốt ở giữa mùa giải.

Không có đề cập đến bất kỳ lời đề nghị từ Chelsea, nhưng người giám hộ dường như tin rằng Conte đã vạch ra chiến lược chuyển giao của mình để hệ thống phân cấp Chelsea và câu lạc bộ đang làm việc để đảm bảo rằng nhu cầu của Ý được đáp ứng.

Cuối cùng, Chelsea sẽ cung cấp một phần mở rộng tiền lớn để ở dạng tiền đạo của họ Diego Costa tháng tới. Cựu ngôi sao của Atletico Madrid đã ghi được 13 lần trong mùa giải này và dự kiến sẽ ký một hợp đồng trị giá 200.000 £ một tuần. Hợp đồng của tiền đạo sẽ hết hạn vào năm 2019.

Antonio Valencia ký hợp đồng mới với Manchester United

Manchester United cầu thủ chạy cánh Antonio Valencia đã đồng ý một thỏa thuận hai năm mới với Old Trafford trang phục.

Theo mới nhất báo cáo từ Sun , bây giờ Ecuador sẽ ở lại câu lạc bộ cho đến tháng sáu năm 2018. Báo cáo cũng cho biết thêm rằng Valencia đã ký kết thỏa thuận này sau khi vượt lên dẫn trước từ Mourinho.
Valencia đã là một cầu thủ quan trọng cho United trong mùa giải này và đã có những khe ngay lại riêng của mình dưới Jose Mourinho . Tại một thời điểm dưới van Gaal, có vẻ như Valencia là định mệnh đã rời câu lạc bộ, nhưng ông đã bị bắt lại hình thức của mình và đã có những tác động tích cực cho đến nay.
Cầu thủ chạy cánh 31 tuổi này đã gia nhập Manchester United từ Wigan vào năm 2009 và gần đây đã được bình chọn là cầu thủ của tháng bởi người hâm mộ. Với hơn 200 lần ra theo vành đai của mình, Valencia đã giúp Red Devils giành chiến thắng tại Premier League hai lần trong bảy năm của mình tại câu lạc bộ.

Mặc dù không có xác nhận chính thức, báo cáo của Sun có thể không hoàn toàn vô lý. Valencia đã gây ấn tượng Mourinho và do đó buộc anh ta xuống một thỏa thuận mới làm cho cảm giác hoàn hảo. Có nói rằng, Sun là không chính xác đáng tin cậy và do đó chúng ta sẽ phải chờ đợi cho một xác nhận thực tế từ các cầu thủ hoặc câu lạc bộ.

 

Nhãn: , ,

Bình luận về bài viết này