RSS

Real đang tìm ra lý thuyết mới dưới thời Banitez và Ronaldo là cái tên được chú ý nhất

24 Th7
Real đang tìm ra lý thuyết mới dưới thời Banitez và Ronaldo là cái tên được chú ý nhất

Real lên kế hoạch bán Ronaldo: Sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc, tương lai của Ronaldo không được nhắc đến như Ramos hay Iker Casillas…. Thế nhưng, con người quyền lực Florentino Perez lại đang không có ý định giữ chân ngôi sao sáng giá nhất của mình là CR7. Theo tạp chí France Football, hôm thứ Bảy vừa qua, Chủ tịch Nhà trắng, Florentino Perez đã có gặp gỡ với ông chủ CLB PSG để thương thảo về một số nội dung,ao bong da gia re trong đó bao gồm cả việc bán đi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Cristiano Ronaldo .
Ronaldo đã liên tục chửi thề sau khi chiến lược gia người Tây Ban Nha – làm trọng tài cho buổi tập, không công nhận bàn thắng của anh.
Ronaldo là người luôn khao khát ghi bàn, kể cả trong những buổi tập vì thế dễ hiểu khi siêu sao người Bồ lại nổi khùng với Benitez bởi trước đó, anh tỏ ra khá vô duyên với khung thành.

Featured image

Cụ thể, Ronaldo đã luôn miệng nói “Vai Caralho” (mang ý nghĩa thô tục) về phía ông thầy của mình. Sau đó, chân sút 30 tuổi cũng buộc miệng:
Ở hướng ngược lại, Real Madrid cũng rất muốn có David de Gea. Tuy vậy, Quỷ đỏ sẽ không bán thủ môn người Tây Ban Nha trừ khi Ramos được đưa vào như một phần trong thỏa thuận giữa 2 CLB.
Tiền vệ Luka Modric đang khiến fan của Real Madrid mất ăn mất ngủ khi dính chấn thương trong buổi tập gần nhất, ban ao bong da re nhat ha noi.
Theo Marca, Modric dính phải một cú vào bóng trên mức cần thiết của Pepe khi HLV Rafa Benitez đang thực hiện giáo án tấn công và phòng phủ. Theo ghi nhận từ các phóng viên, Modric cảm thấy rất đau với chân phải và từng bước khập khiễng rời sân để nhờ các chuyên viên y tế chăm sóc.
Hiện tại, chưa rõ vấn đề ngôi sao người Croatia gặp phải có nghiêm trọng hay không. Cũng theo Marca, Modric đã bỏ dỡ bài tập, theo đó chỉ có thể tham gia tập chạy nước rút cùng Cristiano Ronaldo. Lúc này, người hâm mộ rất hy vọng cầu thủ của họ sẽ bình an vô sự bởi mất Modric sẽ trở thành cơn ác mộng không hề mong muốn.

Xem thêm một số thông tin bóng đá khác:

Điểm lại thông tin liên quan đến trận đấu giữa Bayern và Barca ở bán kết cup C1

Địa chỉ bán áo bóng đá giá rẻ nhất Hà Nội

Một số từ khóa liên quan đến áo bóng đá mà bạn quan tâm:

ao bong da gia re nhat tai ha noi

bán áo bóng đá đẹp 2016

cung cap ao bong da re nhat ha noi

bán buôn áo bóng đá giá rẻ

 

Bình luận về bài viết này