RSS

Angel Di Maria cần sớm tìm cho mình bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp

21 Th7
Angel Di Maria cần sớm tìm cho mình bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp

MU đã cử người tới Barcelona đàm phán về trường hợp của Pedro và đó quả là tin vui với PSG. Giới lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Pháp tin rằng, ngày họ chính thức sở hữu Angel di Maria không còn xa.

Kể từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa tới nay, PSG đã luôn dành cho Angel di Maria một sự quan tâm đặc biệt. Theo đó, đội bóng giàu có của thủ đô Paris sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 72 triệu euro để sở hữu tiền vệ người Argentina, bất chấp anh vừa trải qua một mùa giải tương đối thất vọng trong màu áo MU và thời gian gần đây có dấu hiệu sa sút về mặt thể lực.

Không loại trừ khả năng Di Maria sẽ rời Man United trong mùa Hè này và bến đỗ tiếp theo của ngôi sao Argentina có thể là Bayern chứ không phải PSG.

Bayern ngắm Di Maria thay Ribery

Với chỉ 4 bàn thắng sau 32 trận, Di Maria gây thất vọng cực lớn trong mùa đầu tiên khoác áo Man United với cái giá 60 triệu bảng và có tin BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng cắt lỗ bán ngôi sao Argentina. PSG muốn có chữ ký của Di Maria, nhưng theo giới chuyên môn Bayern mới là đội bóng có khả năng cao nhất sở hữu cựu tiền vệ Real Madrid. Với Ribery đã luống tuổi, Bayern đang tìm kiếm một sự thay thế và Di Maria là cái tên hoàn hảo. Bayern là một sức hút lớn, bởi Di Maria hoàn toàn có thể gặt hái vinh quang ở cả giải quốc nội lẫn châu Âu cùng gã khổng lồ xứ Bavaria.

Featured image

Tờ The Sun cho hay, trong tuần này, Angel Di Maria sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình. Nhiều khả năng tiền vệ người Argentina sẽ ở lại thay vì chuyển sang khoác áo PSG.

Câu chuyện về tương lai của Angel di Maria dường như sắp có lời giải đáp. Tờ The Sun đã tiếp cận một người thân của ngôi sao người Argentina và được biết rằng, nội trong tuần này, anh sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình. CĐV M.U có thể lạc quan, trong khi nên chuẩn bị đón nhận một tin đáng thất vọng. Theo đó, nhiều khả năng Di Maria sẽ ở lại với sân Old Trafford, thay vì đi theo tiếng gọi của đại gia nước Pháp.

BÓNG ĐÁ là môn thể thao rất khắc nhiệt chính vì thể nếu không thể hiện được bản thân thì các cầu thủ bóng đá sẽ bị loại khỏi cuộc chơi khắc nhiệt này. Mang trên mình chiếc áo huyền thoại của đội bóng lớn, cầu thủ cần khẳng định giá trị bản thân trên từng trận đấu.

Xem thêm các thông tin khác về bóng đá với các từ khóa:

bán ao bóng đá giá rẻ

in ao bong da lay nhanh

mua ao bong da o dau

shop bán áo bóng đá

đặt in áo bóng đá lấy nhanh trong ngày

 

Bình luận về bài viết này